Þyngdarstuðulsreiknir
Ert þú í heilnæmri þyngd?
Þyngdarstuðullinn er leið til að ákvarða hvort þyngd sé innan heilnæmra marka. Hann er talinn gagnlegri mælikvarði en vigtun ein sér. Í Evrópu er hærri þyngdarstuðull en 25 talinn bera vott um umframþyngd og hærri þyngdarstuðull en 30 talinn bera vott um offitu.

Reiknaðu út þyngdarstuðulinn þinn

Þyngdar-
stuðullinn:

0

Kona

Karl

  • Weight

    st

    lbs

    Height

    ft

    in

    Prefer to use Metric?
  • Þyngd

    kg

    Hæð

    cm

    Prefer to use imperial?
  • Endurstilla
  • Reikna
  • Heilnæmt bil: 18,5-24,9
  • BMI: OF LÉTT/LÉTTUR
  • BMI: KJÖRÞYNGD
  • BMI: YFIRÞYNGD
  • BMI: MIKIL YFIRÞYNGD
  • Útreikningur á þyngdarstuðlinum er leið til að skera úr um hvort þyngdin sé heilnæm eða ekki. Hann er talinn gagnlegri mælikvarði en vigtun.
  • Sé þyngdarstuðullinn lægri en 18,5 bendir það til undirþyngdar sem getur stofnað heilsunni í hættu. Þú gætir þurft að þyngjast.
  • Sé þyngdarstuðullinn á bilinu 18,5-25 bendir það til heilnæmrar þyngdar fyrir þína hæð. Mikilvægt er að halda þyngdinni innan heilnæmra marka til að draga úr hættunni á ýmsum heilsufarsvandamálum.
  • Sé þyngdarstuðullinn hærri en 25 bendir það til umframþyngdar. Það þýðir að þú sért þyngri en heilnæmt er talið fyrir fólk í þinni hæð. Óhófleg þyngd getur aukið hættuna á ýmsum heilsufarsvandamálum. Nú er kominn tími til að gera eitthvað í málunum. Ef þér tekst að léttast gagnast það ekki eingöngu heilsunni, heldur einnig útliti þínu og líðan.
  • Sé þyngdarstuðullinn hærri en 30 bendir það til offitu. Það þýðir að þú sért þyngri en heilnæmt er talið fyrir fólk í þinni hæð. Óhófleg þyngd getur aukið hættuna á ýmsum heilsufarsvandamálum. Þú þarft að grípa til þinna ráða strax. Ef þér tekst að léttast gagnast það ekki eingöngu heilsunni, heldur einnig útliti þínu og líðan.

Prófaðu þetta mataræði til að hjálpa þér að léttast.

2 næringardrykkir á dag

Prófaðu þetta mataræði til að hjálpa þér að varðveita sömu þyngd.

1 næringardrykkur á dag


  • MORGUNVERÐUR

    Byrjaðu daginn á næringargóðum Formula 1 næringardrykk,, Herbal Aloe drykk og jurtatei.

    F1 næringardrykkur er máltíð sem er með afar hóflegum hitaeiningafjölda, próteinrík, inniheldur kolvetni, vítamín og steinefni úr jurtaríkinu – og er heilnæmur og hentugur valkostur í erlinum snemma morguns.


  • MORGUNVERÐUR

    Byrjaðu daginn á næringargóðum Formula 1 næringardrykk,, Herbal Aloe drykk og jurtatei.

    F1 næringardrykkir innihalda 220 kkal. og eru próteinríkir og hjálpa þannig til við að byggja upp vöðvamassa. Næringargóður morgunverður, á borð við F1 næringardrykkinn, getur hjálpað til við að tempra orkusveiflur og forðast þannig óheilnæmt snarl yfir daginn.


  • HÁDEGISVERÐUR

    Fáðu þér Formula 1 næringardrykk ef þú vilt auðvelda þér að draga úr þyngd.

    F1 næringardrykkir eru próteinríkir og hjálpa þannig til við að byggja upp vöðvamassa. Þeir innihalda einungis 220 kkal. og eru því í senn hitaeiningasnauður og ljúffengur valkostur í hádegisverð.


  • HÁDEGISVERÐUR

    Gæddu þér á vel samsettum og fjölbreyttum hádegisverði. Notaðu heilnæmu uppskriftirnar okkar til að fá góðar hugmyndir.


  • KVÖLDVERÐUR

    Gæddu þér á vel samsettum og fjölbreyttum kvöldverði. Notaðu heilnæmu uppskriftirnar okkar til að fá góðar hugmyndir..


  • HEILNLÆMT SNARL

    Fáðu þér heilnæmt snarl einu sinni á dag. Gæddu þér á ferskum ávexti eða prófaðu próteinstöng eða sælkeratómatsúpu ef þú ert á höttunum eftir ljúffengu og próteinríku snarli.

    Heilnæmt snarl með hóflegum hitaeiningafjölda gegnir mikilvægu hlutverki í daglegu mataræði og ef það er próteinríkt hjálpar það til við að byggja upp vöðvamassa.


  • HEILNLÆMT SNARL

    Fáðu þér heilnæmt snarl tvisvar á dag. Gæddu þér á ferskum ávexti og reyndu að fá þér próteinríkt snarl á borð við próteinstöng eða ristaðar sojabaunir daglega.

    Heilnæmt snarl með hóflegum hitaeiningafjölda gegnir mikilvægu hlutverki í daglegu mataræði og ef það er próteinríkt hjálpar það til við að byggja upp vöðvamassa.


  • HEILNLÆMT SNARL

    Fáðu þér heilnæmt snarl þrisvar á dag. Gæddu þér á lófafylli af hreinum möndlum og reyndu að fá þér próteinríkt snarl á borð við próteinstöng eða ristaðar sojabaunir daglega.

    Heilnæmt snarl með hóflegum hitaeiningafjölda gegnir mikilvægu hlutverki í daglegu mataræði og ef það er próteinríkt hjálpar það til við að byggja upp vöðvamassa.


  • HEILNLÆMT SNARL

    Fáðu þér heilnæmt snarl fjórum sinnum á dag. Gæddu þér á dós af fitusnauðri jógúrt og reyndu að fá þér próteinríkt snarl á borð við próteinstöng eða sælkeratómatsúpu daglega.

    Heilnæmt snarl með hóflegum hitaeiningafjölda gegnir mikilvægu hlutverki í daglegu mataræði og ef það er próteinríkt hjálpar það til við að byggja upp vöðvamassa.


  • FÆÐUBÓTAREFNI

    Ef þú uppfyllir ekki ráðlagða dagsþörf fyrir ómissandi vítamín, steinefni og snefilefni eða trefjar, prófaðu þá að fá þér Formula 2 fjölvítamín með steinefnum og trefja- og jurtatöflur.

    Notaðu jafnframt fleiri þyngdarstjórnunarvörur og hnitmiðuðu næringarvörurnar til að hjálpa þér að ná markmiðunum.


  • FÆÐUBÓTAREFNI

    Auktu próteinneysluna með því að bæta Formula 3 próteindufti út í Formula 1 næringardrykkinn.

    Ef þú uppfyllir ekki ráðlagða dagsþörf fyrir ómissandi vítamín, steinefni og snefilefni eða trefjar, prófaðu þá að fá þér Formula 2 fjölvítamín með steinefnum og trefja- og jurtatöflur.

    Notaðu jafnframt fleiri þyngdarstjórnunarvörur og hnitmiðuðu næringarvörurnar til að hjálpa þér að ná markmiðunum.


Fáðu fleiri hugmyndir um heilnæma fæðu og kynntu þér betur matseðlana sem Herbalife ráðleggur.

Hafðu samband við sjálfstæðan dreifingaraðila Herbalife til að búa til sérsniðinn matseðil til að hjálpa þér að ná þínum markmiðum.

Ráðlagt mataræði
Read More

Lesa minna

Próteinstuðull

0

Hvað er átt við með þessu?

Grunnbrennsla

0

Hvað er átt við með þessu?

Útreikningur á þyngdarstuðli er aðeins til leiðbeiningar því hann tekur ekki tilliti til hlutfalls fitu á móti vöðvum sem mikilvægt er að hafa í huga þegar lesið er úr þyngdarstuðulsniðurstöðum. Vera kann því að þyngdarstuðullinn henti ekki sem mælikvarði fyrir íþróttafólk eða fólk sem er vöðvamikið.

Útreikningarnir á þessari síðu eru eingöngu áætlanir og efnisinnihaldið sem hér birtist er aðeins ætlað til að veita almennar upplýsingar. Ekki ber að líta svo á að það geti komið í stað ráðlegginga eigin umönnunarlæknis eða annars heilbrigðisstarfsfólks. Leitaðu ávallt ráða hjá heilsugæslulækni ef einhverjar áhyggjur vakna um heilsufar þitt.

Herbalife vörurunar eiga að notast með fjölbreyttu mataræði og sem hluti af heilnæmum, virkum lífsstíl. Notkunarleiðbeiningar eru á hverri pakkningu og ekki á að taka meira af vörunni en mælt er með. Hafið vörurnar ekki þar sem ung börn ná til.



is-IS | 27.4.2017 11:05:18 | NAMP2HLASPX03